Bỉm Nhật Goldgi – Ba mẹ đã nắm đủ thông tin!!!

Bỉm Nhật Goldgi là cái tên đang làm nức lòng nhiều mẹ bỉm sữa. Em bỉm này nhanh chóng đốn tim nhiều mẹ, kể cả những mẹ khó tính nhất. 

Vậy em Goldgi này có gì nổi trội, cùng Babymomworld khám phá ngay nha ba mẹ:

Bỉm Nhật Goldgi siêu mềm

Nhờ sử dụng công nghệ vải không dệt, mềm mại như nhung phù hợp với mọi làn da nhạy cảm của bé. Bé chỉ việc tận hưởng những giấc ngủ sâu ngon, việc nâng niu làn da non nớt cứ để em bỉm này lo.

 

Goldgi siêu thấm hút

 

Lõi bỉm Goldgi với 100% hạt phân tử SAP, bề mặt lõi bỉm được sử dụng công nghệ 3D giúp thấm hút gấp 3 lần so với các bỉm thông thường khác giúp bề mặt luôn êm ái và khô thoáng. Sau khi tiếp xúc với chất lỏng, hạt phân tử SAP sẽ nhanh chóng thấm hút và khóa chặt chất lỏng vào sâu bên trong lõi bỉm. Ba mẹ chẳng còn lo bé “bĩnh” ra nhà nữa nè.

 

 

 

Goldgi siêu mỏng

Với độ mỏng chỉ từ 1 – 1,5 mm, em x5 này xứng đáng là dòng bỉm mỏng nhất hiện nay. Nhiều mẹ đang phân vân rằng: Bỉm mỏng như vậy liệu có đảm bảo được độ thấm hút không? Nhà Goldgi xin trả lời là có nha mẹ. Bởi lẽ, khả năng thấm hút của bỉm không phụ thuộc vào độ dày hay mỏng. Độ thấm hút của bỉm phụ thuộc vào cấu tạo lõi bỉm và số lượng hạt SAP có trong nó. Vì vậy, ba mẹ an tâm chọn em bỉm mỏng này cho bé nha.

 

 

 

Goldgi siêu an toàn

Em bỉm này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất trên thế giới và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, kiểm định khắt khe nhất của Nhật Bản. Bỉm sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chuẩn quốc tế, an toàn tuyệt đối với mọi làn da nhạy cảm của các bé. Vì vậy, những nỗi lo của ba mẹ về việc da trẻ bị kích ứng, hăm đỏ cũng được đẩy lùi khi cho bé dùng em Goldgi này nhé.

 

 

 

Bỉm Nhật Goldgi có giá thành siêu hợp lý

Chỉ với 395.000đ/bịch cho tất cả các size em Goldgi cao cấp và 295.000đ/bịch cho tất cả các size em Goldgi X5

 

 

 

Mua được một em bỉm vừa có chất lượng, lại có giá thành phù hợp thế này thì ba mẹ còn chần chừ gì nữa ạ?

BABY MOM WORLD - THẾ GIỚI CỦA MẸ VÀ BÉ


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng