Bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, mẹ tạo nền móng vững chắc giúp con phát triển không ngừng trong 1000 ngày vàng đầu đời

Chỉ mong em bé nào cũng khỏe mạnh, cũng vui vẻ và được chăm sóc bởi đạm mềm nhỏ tự nhiên, như em bé của mẹ.

Bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, mẹ tạo nền móng vững chắc giúp con phát triển không ngừng trong 1000 ngày vàng đầu đời - Ảnh 1.

Với mẹ, con là cả thế giới, nơi mẹ luôn dành hết mọi sự quan tâm, chăm sóc, mong con luôn khỏe mạnh, vui vẻ và phát triển tốt nhất. Mẹ tỉ mỉ quan sát "thế giới nhỏ" của mình và chợt nhận ra, con lớn lên từng chút mỗi ngày. Từ một em bé vừa mấy hôm trước chỉ ọ ẹ nằm gọn lỏn trong lòng mà hôm sau đã biết dõi mắt theo chuyển động của tay mẹ, vài ngày sau nữa đã lại có thể "hóng chuyện" giòn tan và nhoẻn miệng cười. Mới hôm qua thôi, cái cổ con còn chưa cứng cáp, chưa tự ngóc đầu lên được, thì hai hôm sau mẹ đã thấy con nhấp nhỏm cái đầu nhỏ lên và giữ được một lúc khá lâu, dù rằng lúc đó, mặt con đỏ gay vì đang gồng sức, nhưng khoảnh khắc đó thật đáng yêu!

Bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, mẹ tạo nền móng vững chắc giúp con phát triển không ngừng trong 1000 ngày vàng đầu đời - Ảnh 2.

Bé yêu à, con biết không, mỗi biểu hiện, hành động nhỏ của con đều được thu vào tầm mắt mẹ và được mẹ phân tích, tìm hiểu. Đó là từng sự thay đổi của con, từ việc con bật cười thích thú khi chơi cùng mẹ hay những lần con mè nheo, giận lẫy, cả nét mặt khi con khó chịu trong người. Ngay cả việc con khóc, mẹ cũng tìm hiểu thật kỹ lý do để có thể xoa dịu con, ôm con vào lòng và giúp con bình ổn lại tâm trí. Mẹ trở thành chuyên gia phân tích tiếng khóc của con, "à, đây là em bé đang đói nên quấy mẹ, à, đây là em bé đang muốn được mẹ quan tâm, à, đây là con đang khó chịu nhiều trong người đây"… Mỗi lần như vậy, lòng mẹ thắt lại vì lo lắng. Nhưng con à, con cứ an nhiên lớn lên khỏe mạnh như thế nhé, thế giới này, cứ để mẹ lo.

Bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, mẹ tạo nền móng vững chắc giúp con phát triển không ngừng trong 1000 ngày vàng đầu đời - Ảnh 3.

Trong hành trình lớn lên cùng con của mẹ, có những ngày con quấy khóc nhiều dù chẳng phải là tuần khủng hoảng (wonderweek). Với những kiến thức mẹ học được, kiểm tra thấy bụng nhỏ của con căng căng, mẹ biết bé yêu đã bị rối loạn tiêu hóa, khó tiêu rồi. Mẹ cũng đọc được rằng, có thể bụng nhỏ của con đã không tiêu hóa được hết lượng đạm mà con nạp vào, nên "chúng" mới ấm ách, làm bụng con khó chịu. Mẹ biết vào lúc này, bổ sung đạm mềm nhỏ tự nhiên là một trong những phương pháp tối ưu để "yêu chiều"hệ tiêu hóa còn non nớt của con.

Bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, mẹ tạo nền móng vững chắc giúp con phát triển không ngừng trong 1000 ngày vàng đầu đời - Ảnh 4.

Con biết không, đạm nhỏ là đạm gần như tự nhiên, ít "chế biến" nên vẫn giữ nguyên vị thanh thuần. Càng đọc thông tin về đạm nhỏ tự nhiên, mẹ càng thấy đây chính là thứ mà chiếc bụng nhỏ của con luôn cần. Đạm thì ai cũng cần, nhưng đặc biệt với các bạn ở tuổi của con thì không phải đạm nào cũng phù hợp, còn đạm nhỏ tự nhiên rất mềm và nhỏ sẽ cùng mẹ nâng niu chiếc bụng nhỏ của con. 

Bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, mẹ tạo nền móng vững chắc giúp con phát triển không ngừng trong 1000 ngày vàng đầu đời - Ảnh 5.

Con yêu, từ ngày có con quỹ thời gian của mẹ ngày càng eo hẹp. Mẹ biết, hâm lại đồ ăn sẽ tiết kiệm thời gian, để mẹ dành được nhiều thời gian hơn cho thiên thần của mình. Nhưng mẹ cũng biết, hâm đi hâm lại đồ ăn sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng vốn có và còn có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Lúc nấu, mẹ còn luôn để ý nhiệt độ sao cho vừa đủ. Và mẹ lại chợt nhận ra, trước khi có sữa bột thì tất cả sữa đều ở dạng lỏng, sau đó, người ta mới đem sữa tươi về xử lý nhiệt, thường là hai lần. Mẹ băn khoăn, đến nấu ăn mẹ còn hạn chế hâm lại mà sữa cho con mẹ uống lại được xử lý nhiệt tận hai lần.

Bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, mẹ tạo nền móng vững chắc giúp con phát triển không ngừng trong 1000 ngày vàng đầu đời - Ảnh 6.

Trăn trở mãi, mẹ tìm thấy FRISO GOLD 4, chỉ xử lý nhiệt nhẹ một lần duy nhất nên bảo toàn được trên 90% đạm sữa tự nhiên và giữ trọn nguồn dinh dưỡng quý giá từ sữa, giúp con tiêu hóa dễ dàng, nhẹ bụng, nuôi dưỡng hệ miễn dịch của con khỏe mạnh hơn. Đạm sữa FRISO chính là đạm nhỏ tự nhiên mà con cần.

Bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, mẹ tạo nền móng vững chắc giúp con phát triển không ngừng trong 1000 ngày vàng đầu đời - Ảnh 7.

Mừng hơn cả là trộm vía kể từ khi dùng Friso, con ăn ngon miệng hơn hẳn, đi poo dễ dàng và nhất là, chẳng bao giờ khó chịu với mẹ như trước nữa. Thật may mắn vì mẹ đã tìm thấy đạm nhỏ của Friso cho bé yêu của mình. Và mẹ mong rằng, nhiều những bà mẹ khác cũng tìm thấy đạm nhỏ Friso như mẹ, để các bé yêu ấy lúc nào cũng khỏe mạnh, vui vẻ như bé yêu của mẹ vậy. Bởi mỗi đứa trẻ các con đều là một thiên thần!

Bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, mẹ tạo nền móng vững chắc giúp con phát triển không ngừng trong 1000 ngày vàng đầu đời - Ảnh 8.

Nuôi con chưa bao giờ là một công việc đơn giản, vì không phải chỉ có tình yêu con là đủ mà còn cần cả lý trí để hiểu biết, để lựa chọn những điều tốt nhất dành cho con. Và để hỗ trợ con phát triển toàn diện, mẹ cần chăm sóc hệ tiêu hoá của con thật tốt vì sức khỏe của hệ tiêu hoá chiếm 70% sức khỏe miễn dịch của con. Đạm nhỏ tự nhiên chỉ qua một lần xử lý nhiệt từ FRISO bảo toàn tối đa dưỡng chất, không gây biến tính, kết tụ đạm nên con dễ dàng tiêu hoá, dễ dàng hấp thu hơn.

Bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, mẹ tạo nền móng vững chắc giúp con phát triển không ngừng trong 1000 ngày vàng đầu đời - Ảnh 9.

BABY MOM WORLD - THẾ GIỚI CỦA MẸ VÀ BÉ


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng