5 lý do mẹ nên mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz

Việc sử dụng máy tiệt trùng bình sữa sẽ giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, loại bỏ các nguy cơ gây bệnh và đem lại sự an toàn cho trẻ nhỏ. Nếu bạn đang có ý định nuôi con 100% bằng sữa mẹ ngay cả lúc đi làm trở lại thì bạn nên mua ngay một chiếc máy tiệt trùng bình sữa. Nếu bạn đang phân vân có nên lựa chọn máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby giá rẻ thì đừng bỏ qua 5 lý do sau: 

Fatz Baby là một thương hiệu đồ dùng cho bé tới từ Hàn Quốc. Sản phẩm của thương hiệu Fatz Baby hiện đã xuất hiện trên nhiều thị trường các nước Châu Âu, Mỹ, Trung, Việt và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Các sản phẩm của Fatz Baby tại thị trường Việt Nam được biết tới nhiều nhất là các sản phẩm như: máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa, máy hâm nước pha sữa, máy phun sương tạo ẩm,… trong đó, sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Fatz đang được các mẹ bỉm quan tâm chọn mua là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc – Made in Korea


1. Thiết kế máy tiệt trùng thông minh

Máy tiệt trùng Fatz được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng giúp việc chăm sóc con trẻ của các mẹ trở nên hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, máy tiệt trùng với dung tích lớn nên các mẹ có thể tiệt trùng nhiều loại bình sữa khác nhau. Đây chính là đặc điểm vượt trội giúp các mẹ yên tâm lựa chọn sản phẩm của thương hiệu Fatzbaby.

Đặc biệt, các loại máy tiệt trùng UV Fatz được thiết kế hệ thống đèn LED giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả, còn được trang bị quạt thông gió hoạt động cùng lúc với tia UV nhằm loại bỏ đi những mùi hôi không mong muốn.

Thương hiệu Fatz sản xuất đa dạng các mẫu mã máy tiệt trùng giúp các mẹ thoải mái lựa chọn. Máy Fatz tiệt trùng có 3 loại chính là máy tiệt trùng sấy khô bằng hơi nước, máy tiệt trùng bằng tia UV, máy tiệt trùng sấy khô và hâm sữa đa năng. Với các loại máy khác nhau có những tính năng và mức giá khác nhau. Vì vậy, các mẹ có đa dạng sự lựa chọn hơn và dễ dàng chọn mua một chiếc máy Fatz tiệt trùng sấy khô phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, mỗi dòng máy tiệt trùng cũng được thiết kế nhiều màu sắc khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho các mẹ. Hãng sản xuất sử dụng những tông màu nhẹ nhàng, sang trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mẹ bỉm. Các mẹ có thể chọn mua sản phẩm theo màu sắc yêu thích nhất quá rình chăm sóc con yêu trở nên thú vị hơn.

 

Máy tiệt trùng sấy khô Fatz thiết kế tích hợp nhiều tính năng vô cùng tiện lợi giúp các mẹ bảo vệ an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ. Với loại máy tiệt trùng sấy khô bằng hơi nước sẽ cung cấp hai tính năng đơn giản chính là tiệt trùng và sấy khô bình sữa, núm ty nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé.

Với máy tiệt trùng Fatz UV, máy này sử dụng tia UV để tiệt trùng bình sữa nhằm tiêu diệt sạch tối đa vi khuẩn bên trong bình sữa. Đây là công nghệ tiên tiến được sử dụng phổ biến trong y khoa vfa được kiểm định an toàn cho trẻ nhỏ. Bên canh đó, sản phẩm còn kết hợp với tính năng khử mùi giúp loại bỏ những mùi hôi không mong muốn. Một số dòng máy tiệt trùng bằng tia UV có tính năng lọc không khí giúp loại bỏ những bụi bẩn và chất độc hại có trong không khí.

Bên cạnh đó, các loại máy tiệt trùng Fatzbaby được sử dụng công nghệ sấy khô bằng PTC làm sạch mọi ngóc ngách của bình sữa và núm ty. Hơn nữa, nhiệt độ sấy khô của máy tiệt trùng ở mức 55 - 65ºC đáp ứng khả năng làm sạch và giúp các mẹ hạn chế nguy cơ bỏng tay. Với loại máy này, các mẹ có thể lựa chọn sử dụng tích hợp các tính năng vừa tiệt trùng, vừa sấy khô một cách tiện lợi.

 

Đặc biệt, máy tiệt trùng sấy khô Fatz mẫu mới được các mẹ yêu thích bởi sự đa năng. Sản phẩm tính hợp nhiều tính năng như tiệt trùng, sấy khô, hâm sữa và hâm thức ăn vô cùng tiện lợi giúp các mẹ chăm sóc trẻ nhỏ hiệu quả hơn. Các mẹ có thể sử dụng chiếc máy này với nhiều mục đích khác nhau. Đây là một chiếc máy rất hữu ích trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Hầu hết các sản phẩm tiệt trùng sấy khô đến từ thương hiệu Fatz đều có tính năng tiết kiệm điện. Máy hoạt động êm ái và tiết kiệm tối đa điện năng nên mẹ hoàn toàn yên tâm sở hữu một sản phẩm của thương hiệu Fatz máy tiệt trùng trong quá trình chăm sóc con yêu.

Các sản phẩm từ thương hiệu Fatz của Hàn Quốc đều được sản xuất với chất liệu cao cấp an toàn cho trẻ nhỏ. Sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby được làm từ nhựa nguyên sinh và không chứa chất BPA. Đây là một chất ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của trẻ nhỏ. Do đó, các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng máy tiệt trùng nhà Fatzbaby.

Đối với máy tiệt trùng bằng tia UV, lõi của máy được thiết kế bằng thép không gỉ siêu gương giúp tối ưu hoá khả năng phản xạ của tia UV nhằm đem lại hiệu quả tiệt trùng và sấy khô tốt nhất. Một trong những sản phẩm tiệt trùng bằng tia UV nổi bật có thể kể đến là sản phẩm máy tiệt trùng UV Fatz King 1. Sản phẩm được đa số các ba các mẹ lựa chọn bởi sự đa năng và an toàn cho trẻ nhỏ.

 

Sản phẩm máy tiệt trùng của thương hiệu Fatz với đa dạng mẫu mã và giá thành. Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình, các mẹ có thể lựa chọn một chiếc máy phù hợp với mình. Các loại máy tiệt trùng sấy khô bằng hơi nước có nhiều dòng sản phẩm với mức giá từ 500.000 VNĐ - 4.000.000 VNĐ tuỳ từng dòng máy. Các ba các mẹ có thể tham khảo chi tiết tại đây.

Nhìn chung, máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby trang bị nhiều tính năng đặc biệt giúp mẹ thuận tiện hơn trong quá trình chăm sóc con yêu. Sản phẩm với dạng mẫu mã, màu sắc, giá thành mang đến cho mẹ nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình chăm sóc bé yêu nhà mình.

BABY MOM WORLD - THẾ GIỚI CỦA MẸ VÀ BÉ


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng